0914 926 639

Địa chỉ bán hạt Chia nhập khẩu từ Úc tốt nhất tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng có nhiều địa chỉ bán hạt Chia, mua Hạt Chia Úc ở đâu là chính hãng? Có giá bán hợp lý. Hạt Chia mua ở đâu để không phải lo lắng về chất lượng ?

. Ai là người nên dùng hạt Chia Úc.
. Hạt Chia Úc có tác dụng gì ?
. Dùng Hạt Chia Úc như thế nào để có hiệu quả tốt nhất.
. Hạt chia Organic Seeds của Úc có tốt không, 
Mua hạt Chia Úc ở đâu tại Đà Nẵng, giá bao nhiêu 1kg ?
. Hạt Chia Úc trắng và đen loại nào tốt hơn ?

Hạt Chia Úc - Hạt Dinh Dưỡng Tốt Cho Mọi Lứa Tuổi - Khoedeptainha.vn
 
Đây là những câu hỏi hầu hết của những khách hàng đến với Khỏe Đẹp Tại Nhà để tìm mua hạt Chia Úc Organic Seeds. Hôm nay, khoedeptainha.vn sẽ tổng kết tất cả những điều các bạn cần trong mục chia sẻ cùng Cẩm Nang Mua Sắm này nhé !

1. Ai là người nên dùng hạt Chia ?

- Vâng, với những thành phần như chất xơ, protein, Omega-3, các nguyên tố khoáng vi lượng, mangan, photpho, hay canxi ... chiếm hàm lượng cao hơn rất nhiều so với nhiều loại thực phẩm khác ! Vậy ai là người nên dùng hạt Chia ạ ?
+ Mẹ Bầu - chắn chắn rồi !
+ Trẻ em, các em thiếu nhi đang độ tuổi mới lớn - đương nhiên !
+ Thanh niên hay các anh chị bước vào độ tuổi trung niên chịu nhiều áp lực của cuộc sống - chắc chắn là không thừa !
+ Các cụ ông cụ bà lớn tuổi trong gia đình của bạn - phải như vậy !
==> Tóm lại - Là TẤT CẢ CHÚNG TA đều cần dùng Hạt Chia !
- Vì sao vậy ạ ? 
==> Chẳng phải vì những tác dụng tuyệt vời từ những thành phần của Hạt Chia Úc mang lại cho chúng ta hay sao !
Dùng hạt Chia Úc cho mọi người trong gia đình bạn - là cách duy trì nụ cười sức khỏe đơn giản nhất

Dùng hạt Chia Úc cho mọi người trong gia đình bạn - là cách duy trì nụ cười sức khỏe đơn giản, hiệu quả nhất

2. Hạt Chia Úc có tác dụng gì ?

Như tất cả chúng ta đã biết, đã nghe qua hoặc đã xem rất nhiều những công dụng của Hạt Chia trên mạng xã hội, trên các trang báo điện tử hay qua youtube, những thông tin chia sẻ như thế rất nhiều, và hôm nay, để tiện cho các bạn hiểu rõ về hạt Chia, khoedeptainha.vn xin tổng kết tất cả những công dụng của hạt Chia thông qua thành phần cụ thể của nó.
Thành phần dinh dưỡng có trong 15g hạt Chia Úc - Khoedeptainha.vn

Những dưỡng chất thiết yếu có trong 15g Hạt Chia Úc - Ngoài ra còn nhiều thành phần quan trọng khác.

♦ Đầu tiên phải nói đến đó là tác dụng của chất xơ trong Hạt Chia Úc:

- Tác dụng GIẢM CÂN như nhiều loại hạt dinh dưỡng khác nhờ hàm lượng chất xơ dồi dào, hấp thụ nhiều nước làm bạn có cảm giác no lâu.
- Thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn và làm sạch ruột CHỐNG VÀ NGĂN NGỪA TÁO BÓN.
- Chất xơ kết hợp Omega-3 và Protein trong hạt Chia Úc giúp KIỂM SOÁT ĐƯỜNG TRONG MÁU VÀ NGĂN NGUY CƠ BÉO PHÌ.

♦ Hạt Chia Úc chứa lượng Omega-3 gấp 7 lần cá hồi có nhiều công dụng:

- Hỗ trợ cho tim mạch, trị các chứng: Loạn nhịp tim, nghẽn mạch máu, đau tim, đột quỵ, các chứng viêm, giảm huyết áp và chống sơ vữa động mạch máu.
- Giúp PHÁT TRIỂN TRI NÃO CHO TRẺ.
- Chống viêm, giảm đau xương khớp và bồi bổ sức khỏe.

♦ Protein thiên nhiên trong hạt Chia Úc mang lại nhiều hiệu quả:

- Giúp cải thiện sức bền và cung cấp năng lượng (nên dùng trước hoặc sau khi tập thể dục)
- Ngăn cảm giác thèm ăn lên đến 60% vào ban ngày và 50% vào buổi tối.
- Kết hợp với nhiều dưỡng chất khác đem lại nhiều hiệu quả cho cơ thể !

Những công dụng tuyệt vời của Hạt Chia Úc - Khoedeptainha.vn

Những công dụng tuyệt vời của Hạt Chia Úc tại Đà Nẵng

♦ Hạt Chia Úc còn chứa nhiều thành phần mang lại công dụng về sức khỏe và làm đẹp:

- Lượng chất chống Oxia Hóa dồi dào trong hạt Chia Úc, nhiều gấp 15 lần so với quả Việt Quốc là một sự bổ xung không thể tốt hơn để NGĂN NGỪA LÃO HÓA.
- Hạt Chia Úc còn có chứa một loại acid rất đặc biệt tên Acid Amino, loại acid này giúp bạn YÊU ĐỜI HƠN, nhờ tác dụng GIẢM TRESS, CĂNG THẲNG, giúp bạn ngủ sâu hơn.
- Canxi trong Hạt Chia Úc nhiều gấp 3 lần so với Sữa, dùng hạt chia thường xuyên giúp bạn có một
CƠ XƯƠNG DẺO DAI, BỀN BỈ.
- Đối với răng miệng, ngoài lượng Canxi tốt cho răng, Vitamin A và Phốt Pho giúp răng chắc khỏe hơn, Kẽm trong Hạt Chia cũng giúp tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn, cho bạn RĂNG CHẮC, LỢI KHỎE.

3. Hạt Chia Úc dùng như thế nào để cho hiệu quả tốt nhất ?

Để sử dụng Hạt Chia Úc tốt nhất, bạn cần phải biết rõ cách dùng và thời điểm dùng phù hợp. Và cũng tùy vào mỗi đối tượng sử dụng, cần lượng dưỡng chất thiết yếu nào mà lựa chọn cách thức sử dụng khác nhau, nhưng thông thường thì mỗi người nên dùng khoảng 1 - 2 muổng cà phê Hạt Chia mỗi ngày, tương đương với khoảng 10 - 20g Hạt Chia, đây là liều lượng mà các nhà Khoa Học về dinh dưỡng đã nghiên cứu và khuyên dùng !

Những cách dùng Hạt Chia Úc thông thường như trộn với Yaourt, sữa, sinh tố, hoặc các loại nước trái cây, ăn chung với bánh, cháo, hoặc cơm đều được.

Khỏe đẹp tại nhà sẽ hướng dẫn bạn dùng Hạt Chia Úc cụ thể hơn ở từng trường hợp:
- Đối với trường hợp DÙNG ĐỂ GIẢM CÂN: nên dùng Hạt Chia Úc trước bữa ăn để tạo cảm giác no và giảm thèm ăn, dùng vào bữa trưa và bữa tối là phù hợp nhất, cách đơn giản nhất là mỗi lần một muỗng cà phê cho vào 150ml nước và quấy đều khoảng 60s và uống trực tiếp.
- Dùng Hạt Chia Úc cho BÀ MẸ MANG THAI VÀ TRẺ EM ĂN DẶM: Nên dùng trong bữa ăn, trong nước ép trái cây, Yaourt  hoặc sinh tố là tốt nhất. Thời điểm dùng phù hợp nhất là buổi sáng, dùng khoảng 10 -15g Hạt Chia cho trực tiếp vào thực phẩm phụ trợ. Ở bữa tối, dùng thêm khoảng 5 - 10g vào cơm, cháo hay thức ăn là vừa đủ.

Hạt chia không làm mất mùi thực phẩm nên dễ chế biến vào các loại thức ăn, nước uống - khoedeptainha.vn

Hạt Chia Úc không làm mất mùi thực phẩm nên dễ chế biến vào các loại thức ăn, nước uống

- Đối với thanh thiếu niên hiếu động, vận động viên: Vì cần nhiều năng lượng, nên dùng trước hoặc sau thời gian vận động bằng cách cho Hạt Chia vào thức uống hằng ngày mang theo bên mình.

- Dùng cho độ tuổi trung niên và người cao tuổi: Thay vì dùng các loại Sữa bổ xung canxi, các loại thực phẩm chức năng chứa collagen ngừa lão hóa, độ tuổi này bạn nên dùng một cốc nước uống bất kỳ có khoảng 15g Hạt Chia Úc và mỗi buổi sáng, cơ thể sẽ được bổ xung đầy đủ lượng Canxi và chất chống oxi hóa, giúp cơ xương khỏe mạnh và ngăn ngừa nhiều tình trạng lão hóa cơ thể.

 Mẹo dùng Hạt Chia Úc cho cả nhà không tốn nhiều thời gian của bạn: Khỏe đẹp tại nhà có rất nhiều khách hàng là bà nội trợ, vừa phải đi làm bên ngoài thường xuyên, rất muốn cải thiện món ăn, chăm sóc sức khỏe cho gia đình nhưng quỹ thời gian lại hạn hẹp, ít có điều kiện chế biến các thực phẩm, nước ép hay các loại trái cây trộn hạt Chia nên đã biến hạt Chia gần như thành một loại phụ gia, gia vị trong tủ bếp hằng ngày. Bởi hạt chia không mùi, dễ trộn vào các loại thực phẩm mà không làm mất đi mùi vị đặc trưng của chúng, nên chế biến bằng phương pháp xào, nấu, luộc ... đều có thể trộn lượng Hạt Chia Úc với lượng vừa đủ cho cả nhà dùng hằng ngày. Tốt nhất là vào bữa sáng hoặc bữa trưa các mẹ nhé ! 

3. Mua Hạt Chia Úc ở đâu, loại nào uy tín nhất, giá 1kg Hạt Chia Úc bao nhiêu?

Ngăn ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cho gia đình, người thân là điều mà mọi bà mẹ chúng ta mong muốn, nhưng lựa chọn phương pháp phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình, giá cả phù hợp mà chất lượng phải đảm bảo đó luôn là một vấn đề nan giải. Vậy nên, mua Hạt Chia Úc chất lượng ở đâu, loại nào tốt nhất và giá cả như thế nào là những câu hỏi mà khoedeptainha.vn nhận được khá nhiều.
Hiện nay tại Đà Nẵng có một số địa chỉ bán hạt Chia Úc, mà hầu hết là dòng hạt Chia Organic Úc, dòng này hiện tại khá phổ biến ở Việt Nam cũng như trên thế giới. 
Dòng hạt Chia Úc này là thương hiệu độc quyền của EcoFarms Úc, có địa chỉ  167 Parramatta Rd, Homebush West NSW 2140, Úc.
link sản phẩm hạt Chia 1kg của EcoFarms mà Khỏe đẹp tại nhà nhập hàng về "http://www.absoluteorganic.com.au/product/chia-seeds-1kg/"

Hạt Chia Úc thương hiệu Organic Seeds nổi tiếng khắp thế giới

Hạt Chia Úc - Chia Seeds được khoedeptainha.vn nhập về với giá tốt nhất là 350.000đ/1kg
Mua Hạt Chia Úc của Khỏe Đẹp Tại Nhà tại đây

4. Hạt Chia Úc trắng và đen loại nào tốt hơn?

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam có xuất hiện dòng Hạt Chia màu trắng, có giá thành cao hơn nhiều so với dòng Hạt Chia Úc Đen, vậy thực tế Hạt Chia Úc màu Trắng có tốt hơn Hạt Chia Úc màu đen truyền thống:

- Về mùi hương, Hạt Chia màu đen từ Úc có mùi đậm đà hơn, khác hẳn với mùi dịu nhẹ từ Hạt Chia Trắng.


- Về màu sắc, đương nhiên là chúng khác biệt, nhưng thường thì những thực phẩm dinh dưỡng có màu đen như tỏi đen, gạo đen có lượng chất chống oxi hóa cao hơn gạo trắng, tỏi trắng, căn cứ vào điều đó, tương tự với Hạt Chia Đen, chúng ta cũng có thể suy ra hàm lượng chất chống oxi hóa bên trong sẽ nhiều hơn Hạt Chia Trắng.

- Về thành phần cấu thành nên Hạt Chia: Cả 2 loại đều chứa những thành phân dinh dưỡng như Chất Xơ, Protein, Omega-3, Canxi và nhiều loại khoáng vi lượng cũng như axit béo bão hòa...
- Hiện nay, theo Khoedeptainha.vn biết được chưa có công bố, hay nghiên cứu nào từ các cơ quan khoa học về thực phẩm dinh dưỡng xác nhận loại nào tốt hơn, loại nào kém hơn.
==> Tóm lại, Hạt Chia Trắng đắt tiền hơn Hạt Chia Đen vì độ khan hiếm của chúng, ít được trồng hoặc khó trồng hơn Hạt Chia Đen, chứ không phải vì giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại nhiều hơn.
 
Mua Hạt Chia Đen từ Úc của Khỏe Đẹp Tại Nhà tại đây https://khoedeptainha.vn/hat-chia-organic-uc.html 

Top 10 loại hạt nên ăn để tốt cho tim mạch, ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, tốt cho mọi lứa tuổi



Các tin khác
Giỏ Hàng
14.058324, 108.277199